Hội nghị Đối thoại tại nơi làm việc 2024 Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL

Thực hiện quy định tại Điều 37, 38, 39 Nghị định 145/2020/NĐ-CP; Hướng dẫn số 11/HD-TLĐ của Tổng LĐLĐVN ngày 14/03/2024; Công văn số 59/CV-CĐT ngày 03/04/2024, Công văn số 66/CV-CĐT ngày 04/04/2024 của Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam–CTCP.

Ngày 23/4/2024, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL tổ chức đối thoại tại nơi làm việc với chủ đề: Thực hiện các chế độ chính sách và phúc lợi cho người lao động năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có:

* Về phía Công đoàn Công thương Việt Nam:

+ Ông Phan Văn Bản – Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam;

+ Ông Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam;

* Về phía Đảng ủy Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP:

+ Bà Phạm Thu Hiền – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP;

+ Ông Phạm Công Thảo – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP.

* Về phía Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP:

+ Ông Vương Duy Khánh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP;

* Về phía Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL:

+ Đại diện người sử dụng lao động:  Ông Nguyễn Nguyên Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; cùng các ông/bà là Phó Tổng Giám đốc, trưởng phòng, quản đốc.

+ Đại diện tập thể người lao động:

Ông Trần Ngọc Hanh – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Cùng 62 đồng chí cán bộ công đoàn là Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành, Chủ tịch Công đoàn bộ phần, Tổ trưởng/Tổ phó Công đoàn.


Hội nghị đối thoại tại nơi làm việc của Công ty đã chia sẻ thông tin, thảo luận, trao đổi ý kiến giữa người sử dụng lao động với tổ chức đại diện người lao động về những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích và mối quan tâm của các bên tại nơi làm việc, như:

a) Tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty;

b) Việc thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế và cam kết, thỏa thuận khác tại nơi làm việc;

c) Điều kiện làm việc;

d) Các yêu cầu, kiến nghị của người lao động, tổ chức đại diện người lao động đối với người sử dụng lao động;

đ) Các yêu cầu của người sử dụng lao động đối với người lao động, tổ chức đại diện người lao động;

e) Và các nội dung liên quan khác các bên quan tâm như: chế độ xe đưa rước ca cho người lao động; tiền lương, thu nhập; môi trường làm việc tại nhà xưởng; hệ thống cấp nước uống tại chỗ cho người lao động; bảo hiểm nhân thọ; nghỉ mát hàng năm…

Tại Hội nghị, nhân dịp tháng công nhân, Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP trao các phần quà hỗ trợ giải nhiệt mùa hè cho người lao động Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL với tổng số tiền là 82.000.000 đồng.

Ông Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP (ngoài cùng bên phải) trao tượng trưng các phần quà hỗ trợ giải nhiệt mùa hè cho người lao động.

Hội nghị Tiếp thu các ý kiến đánh giá và chỉ đạo của Lãnh đạo Công đoàn Công thương Việt Nam, Lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP đã phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Nguyên Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao ý nghĩa của buổi đối thoại định kỳ, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo Công ty với người lao động. Để buổi đối thoại đạt được hiệu quả cao và thiết thực, Tổng Giám đốc Công ty cũng đề nghị các thành viên tham gia hội nghị cùng thảo luận, trao đổi với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, kịp thời phản ánh và giải quyết các tâm tư, nguyện vọng chính đáng, mong muốn làm việc tốt hơn của người lao động để xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, an toàn trong lao động, đề xuất các giải pháp tăng năng suất lao động, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.

Ông Trần Ngọc Hanh, Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện tập thể cho người lao động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty đã luôn lắng nghe ý kiến người lao động và có những chế độ tốt nhất cho người lao động, đồng thời thay mặt cho BCH Công đoàn, tập thể người lao động cam kết với Ban lãnh đạo Công ty sẽ tuyên truyền, vận động và sát cánh cùng người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và xây dựng Công ty phát triển bền vững.

TMN.

Tin tức khác

Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam 
Tel: (0254) 3922 091

Công ty Cổ Phần Thép Vicasa - Vnsteel

Đường số 9, Khu công nghiệp Biên hòa 1, P.An Bình, TP.Biên hòa, Việt Nam.

Tel: (0251).3836148 - 3836090 

Fax: (0251).3836505 - 3834947


Công ty Cổ Phần Thép Thủ Đức - Vnsteel

Km9, Xa Lộ Hà Nội, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (028) 38969612 - (028) 37312466

Fax: (028) 37310154


Công ty Cổ Phần Thép Nhà Bè - Vnsteel

Lô 2, Đường Số 3, KCN Nhơn Trạch II, Nhơn Phú, Xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch, T.Đồng Nai

Tel:   (0251) 35 696 72 

Fax:  (028) 35 696 73