Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo công ty, cùng với sự quan tâm của Công Đoàn công ty, BTV Đoàn thanh niên Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP. Ban chấp hành Đoàn thanh niên công ty Thép Miền Nam – VNSTEEL đã phối hợp với các đơn vị trong hệ thống như: Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Thép tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL, Đoàn thanh niên Công ty CP Thép Tấm lá Thống Nhất, Đoàn thanh niên Công ty CP Thép Nhà Bè; cùng với hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ và bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “ HÀNH TRÌNH ĐỎ VNSTEEL” với chủ đề “KẾT NỐI TRÁI TIM – KẾT NỐI SỰ SỐNG”.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, qua đó thể hiện truyền thống tương thân tương ái: thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Hiến máu là hành động cho đi những giọt máy trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện, đó là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống, đem lại niềm tin và hi vọng cho người bệnh và cho cả những người thân của họ. Ngày hội hiến máu tình nguyện “HÀNH TRÌNH ĐỎ VNSTEEL” là hoạt động hàng năm của Đoàn thanh niên Công ty nhằm lan tỏa giá trị cao cả: hướng về cộng đồng, xã hội. Đoàn thanh niên Công ty đã tích cực tuyên truyền bằng cách treo băng rôn, phát động thông báo đến từng đoàn viên Đoàn thanh niên và cán bộ nhân viên người lao động trong công ty tích cực tham gia để ngày hội được lan tỏa tới toàn thể CBCNV không chỉ trong công ty, mà còn các công ty thành viên trong hệ thống VNSTEEL cùng các đơn vị tại địa phương.

           BCH Đoàn thanh niên các công ty chụp ảnh lưu niệm tại hội trường.

Chương trình đã được tổ chức thành công đúng theo kế hoạch đề ra, chương trình đã thu hút được hàng trăm lượt tham gia là CBCNV các công ty trong hệ thống, một số đơn vị tại địa phương. Kết thúc chương trình, đã tiếp nhận được 281 đơn vị máu (350ml). Chương trình cũng là nơi Đoàn viên, thanh niên Công ty phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong các công tác an sinh xã hội, qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Ngày 19/7/2023 tại hội tường Công ty Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “HÀNH TRÌNH ĐỎ VNSTEEL” với chủ đề “KẾT NỐI TRÁI TIM – KẾT NỐI SỰ SỐNG”.

Dưới đây là các hình ảnh hoạt động của chương trình:

 

 

 

Hình ảnh CBCNV tham gia Ngày hội hiến máu

TMN.

Tin tức khác

Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam 
Tel: (0254) 3922 091

Công ty Cổ Phần Thép Vicasa - Vnsteel

Đường số 9, Khu công nghiệp Biên hòa 1, P.An Bình, TP.Biên hòa, Việt Nam.

Tel: (0251).3836148 - 3836090 

Fax: (0251).3836505 - 3834947


Công ty Cổ Phần Thép Thủ Đức - Vnsteel

Km9, Xa Lộ Hà Nội, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (028) 38969612 - (028) 37312466

Fax: (028) 37310154


Công ty Cổ Phần Thép Nhà Bè - Vnsteel

Lô 2, Đường Số 3, KCN Nhơn Trạch II, Nhơn Phú, Xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch, T.Đồng Nai

Tel:   (0251) 35 696 72 

Fax:  (028) 35 696 73