Bưu điện bắt tay Tổng Công ty Thép Việt Nam với mong muốn tự động hóa mạng lưới

Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) ông Đỗ Ngọc Bình cho hay, hiện nay Bưu điện Việt Nam đang trong tiến trình tổ chức lại sản xuất theo hướng cơ giới hóa và tự động hóa mạng lưới khai thác, chia chọn và quản lý kho hàng. Kế hoạch từ nay đến năm 2020 sẽ triển khai khá lớn mạng lưới, trước mắt là 3 trung tâm ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu phát triển. Chính vì vậy, ông Bình cũng hy vọng việc hợp tác với VNSTEEL sẽ góp phần thúc đẩy quá trình xây dựng hiện đại hóa mạng lưới bưu điện theo hướng tự động hóa.

Theo nội dung Biên bản ghi nhớ hai bên ký kết, VNPOST sẽ thực hiện tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho VNSTEEL. Chẳng hạn như cung cấp các gói dịch vụ viễn thông (thuê bao viễn thông, truyền hình, thành lập các điểm thu cước viễn thông, truyền hình, điện nước…); đồ dùng văn phòng phẩm, gói sản phẩm hàng tiêu dùng.

 

Buu dien 'bat tay' Tong Cong ty Thep Viet Nam voi mong muon tu dong hoa mang luoiÔng Nguyễn Đình Phúc Tổng Giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam và ông Phạm Anh Tuấn Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (bìa trái) ký kết biên bản ghi nhớ giữa hai đơn vị.

Bên cạnh đó, VNPOST cũng thực hiện quảng cáo cho VNSTEEL tại các điểm giao dịch của Bưu điện, trên các ấn phẩm bưu chính, cung cấp các vật phẩm quà tặng, thực hiện các dịch vụ chuyển phát thư cổ đông, bưu phẩm, bưu kiện, logictics, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho VNSTEEL. Đồng thời VNPOST triển khai các dịch vụ Datapost: In ấn, lồng gấp, sản xuất bao bì; phát hành báo chí; bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đối với các đơn vị của VNSTEEL.

 

VNPOST sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm thép các loại, sản phẩm cơ khí và các dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây lắp của VNSTEEL trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa cơ sở hạ tầng, dự án, công trình của VNPOST phù hợp với từng dự án và theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, hai Tổng công ty còn phối hợp nghiên cứu hợp tác đầu tư, phát triển các dự án mà hai bên cùng quan tâm, phù hợp với điều kiện và khả năng của mỗi bên cũng như theo quy định của pháp luật.

Ngay sau Lễ ký Biên bản ghi nhớ, để việc triển khai hợp tác đi vào thực chất, VNPOST và VNSTEEL đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát; Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam VNSTEEL (đơn vị thành viên của VNSTEEL) và Bưu điện tỉnh Bình Dương (đơn vị thành viên của VNPOST) ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quảng cáo.


Tin tức khác

Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam 
Tel: (0254) 3922 091

Công ty Cổ Phần Thép Vicasa - Vnsteel

Đường số 9, Khu công nghiệp Biên hòa 1, P.An Bình, TP.Biên hòa, Việt Nam.

Tel: (0251).3836148 - 3836090 

Fax: (0251).3836505 - 3834947


Công ty Cổ Phần Thép Thủ Đức - Vnsteel

Km9, Xa Lộ Hà Nội, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (028) 38969612 - (028) 37312466

Fax: (028) 37310154


Công ty Cổ Phần Thép Nhà Bè - Vnsteel

Lô 2, Đường Số 3, KCN Nhơn Trạch II, Nhơn Phú, Xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch, T.Đồng Nai

Tel:   (0251) 35 696 72 

Fax:  (028) 35 696 73