Thép Miền Nam tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019

Ngày 10/1/2020, tại Hội trường Gem Center, Tp.HCM, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng Thép miền Nam /V/ 2019. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với lời tri ân sâu sắc, cùng sự gắn kết giữa khách hàng và Thép Miền Nam.

Hội nghị khách hàng năm 2019 là dịp để Tổng công ty Thép Việt Nam và Hệ Thống Thép /V/ gặp gỡ, tri ân,, giao lưu cũng như trao đổi các chính sách nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường Thép Miền Nam /V/ bền vững. Đó cũng chính là lời tri ân sâu sắc mà thương hiệu Thép Miền Nam /V/ muốn gửi tới quý vị khách hàng, các nhà phân phối.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước; Ông Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam; ông Nguyễn Đình Phúc, Tổng GĐ Công ty Thép Việt Nam; Đại diện các đơn vị sản xuất thương hiệu Thép Miền Nam /V/; Đại diện các nhà phân phối, đại lý, khách hàng, các công ty xây dựng, các ngân hàng và tổ chức tín dụng.

Ông Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Thương hiệu Thép Miền Nam /V/ đã luôn khẳng định tên tuổi giá trị các sản phẩm trong lòng người tiêu dùng, cũng như các đối tác, khách hàng, các nhà phân phối. Trên chặng đường ấy, năm 2019 vừa qua là một năm có nhiều biến động đối với ngành thép trong nước cũng như trên thế giới, sự cạnh tranh diễn ra ngày càng khốc liệt giữa các thương hiệu thép xây dựng nội địa. Trước tình hình đó, Tổng công ty Thép Việt Nam đã có những định hướng chiến lược đúng đắn, chỉ đạo kịp thời các đơn vị sản xuất thép thương hiệu Thép Miền Nam /V/ từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh và qua đó khẳng định vị thế của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Cả hệ thống sản xuất của Tổng Công ty Thép Việt Nam với sản lượng sản xuất và tiêu thụ cả nước đạt 4 triệu tấn thép thành phẩm với doanh thu trên 83.000 tỷ đồng (tương đương 4 tỷ USD). Riêng Thép Miền Nam /V/ đã đạt sản lượng trên 1 triệu tấn chiếm trên 25% sản lượng sản xuất trong toàn hệ thống VNSTEEL.

Thép Miền Nam /V/ luôn không ngừng thay đổi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn thông qua những nguyên tắc căn cốt: lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thép Miền Nam.

Một mặt, Tổng công ty Thép Việt Nam duy trì chất lượng sản phẩm và chữ tín trong hoạt động dịch vụ của mình với khách hàng. Nhưng mặt khác, không thể phủ nhận Thép Việt Nam có được những giá trị và thành quả to lớn trong sự phát triển của thương hiệu Thép Miền Nam /V/ ngày hôm nay là nhờ sự gắn bó, chung tay góp sức chân thành từ những nhà phân phối, đối tác chiến lược và khách hàng.

Đó cũng là những lời chia sẻ mà ông Nguyễn Đình Phúc, Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam đã gửi đến và tri ân khách hàng tại Hội nghị họp mặt: “Phần nào sự thành công của Thép Việt Nam nói chung và Thép Miền Nam nói riêng là nhờ vào sự đồng hành của quý khách hàng, đối tác là các Nhà phân phối, Chủ đầu tư, các Nhà thầu xây dựng, Đại lý kinh doanh thép… Thép Việt Nam luôn trân trọng và mong muốn duy trì những mối quan hệ tốt đẹp này trong tương lai để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tổng công ty và các công ty con đã nỗ lực để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và sẽ tiếp tục duy trì phát triển như vậy, vì phương châm của Thép Việt Nam là “Hợp tác cùng có lợi, thành công của khách hàng, của nhà phân phối, chính là sự thành công của hệ thống VNSTEEL và thương hiệu Thép Miền Nam /V/”.

Ông Nguyễn Đình Phúc, Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam, Ông Nguyễn Nguyên Ngọc gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành  cùng Thép Miền Nam /V/ xuyên suốt chặng đường phát triển hơn 40 năm qua. Đồng thời thể hiện sự biết ơn và trân trọng đến những công nhân đã tạo nên nên chu trình phát triển của nhà máy, họ đã đoàn kết, nỗ lực, thể hiện sự chuyên nghiệp để giúp Công ty vượt qua khó khăn, thách thức từ thị trường và đạt được những thành quả vừa qua.

 “Nền tảng cho tương lai vững bền”, Thép miền Nam đã khẳng định một sự thật, cũng là nguyên tắc làm việc của toàn tập thể, rằng khách hàng cùng với sự hài lòng của đối tác dành cho sản phẩm và dịch vụ của Thép Miền Nam chính là kim chỉ nam cho những bước tiến trong tương lai của Công ty; cũng như sự tin tưởng và gắn kết mà khách hàng dành cho Công ty đã xây nên miền đất vững cho những cây Thép Miền Nam tự tin vươn lên tạo vị thế.

Ông Nguyễn Nguyên Ngọc, TGĐ Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam  phát biểu tại Hội nghị

Trong thời gian tới, Tổng Công ty Thép Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực trong sản xuất, đổi mới trong quản lý để mang lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng, hệ thống đại lý và nhà phân phối trong từng sản phẩm, dịch vụ; tiếp tục mở rộng thị trường, giữ vững thị phần tại khu vực truyền thống, chú trọng đầu tư để phát triển bền vững và đóng góp cho kinh tế nước nhà, góp phần phát triển xã hội.

Thép Miền Nam xác định thế mạnh về nguồn lực con người và dịch vụ sẽ là mũi nhọn, văn hoá doanh nghiệp là bản sắc, công nghệ và máy móc là nền tảng để Tập thể Tổng Công ty Thép Việt Nam quyết tâm nâng cao hiệu suất tất cả các hoạt động, nhân sự trong toàn Tổng Công ty để đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao từ khách hàng và thị trường, cho một tương lai phát triển bền vững.

* Một số hình ảnh của Hội nghị:

Tin tức khác

Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam 
Tel: (0254) 3922 091

Công ty Cổ Phần Thép Vicasa - Vnsteel

Đường số 9, Khu công nghiệp Biên hòa 1, P.An Bình, TP.Biên hòa, Việt Nam.

Tel: (0251).3836148 - 3836090 

Fax: (0251).3836505 - 3834947


Công ty Cổ Phần Thép Thủ Đức - Vnsteel

Km9, Xa Lộ Hà Nội, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (028) 38969612 - (028) 37312466

Fax: (028) 37310154


Công ty Cổ Phần Thép Nhà Bè - Vnsteel

Lô 2, Đường Số 3, KCN Nhơn Trạch II, Nhơn Phú, Xã Phú Hội, H.Nhơn Trạch, T.Đồng Nai

Tel:   (0251) 35 696 72 

Fax:  (028) 35 696 73